Trong quá trình xây dựng các chiến lượt quảng cáo thì phương tiện để sử dụng và truyền tải tín hiệu thị giác đến khách hàng là hệ thống thiết kế thương hiệu, Các sản phẩm được liệt kê trong phần này là những sản phẩm cần thiết và là phương tiện để khách hàng lưu giữ và ghi nhớ hình ảnh doanh nghiệp.

Có rất nhiều ý kiến tranh luận về hai khái niệm này. GTC xin gửi đến các bạn một số chia sẻ của Thạc sĩ Phạm Đức Tuấn về vấn đề này:

Mời anh em chia sẻ danh sách các ứng dụng mà anh em sẽ cài khi mua điện thoại Android mới hoặc khi cần reset máy về mặc định. Anh em chỉ cần giới thiệu ngắn gọn về app và kèm link download (ưu tiên link trên Play Store). Nếu anh em muốn chia sẻ trải nghiệm với app kiểu như thấy thích / không thích chỗ này, hay dở ra sao, nếu có luôn app cùng chức năng để mọi người tham khảo thì càng tốt. Mình sẽ bắt đầu trước bằng một cái mindmap để anh liếc qua cho nhanh, còn chi tiết trải nghiệm của mình thì mời đọc bên dưới.

Bài này giúp các bạn có thể hoàn thành công việc của mình nhanh và tiện hơn trên máy tính. Những thao tác có thể rất đơn giản như làm thế nào để chuyển giữa các cửa sổ nhanh hơn, làm sao để tìm nhanh hơn cho tới các shortcut settings của hệ thống.

(Nguồn Ban quản lý Đường sắt Đô thị Hà Nội)